Bài viết 7

"          18 năm qua tôi được sống trong vòng tay ấm áp của một ""người thầy"" và cũng là ba tôi. ""Người thầy"" không chỉ lo cho tôi về mặt vật chất nhưng quan trọng hơn cả tôi được dạy dỗ rất nhiều để tăng trưởng thuộc linh. Đôi lúc những lời nhắc nhở, sự quát mắng làm tôi khó chịu, bực tức nhưng  lớn lên từng ngày tôi hiểu được ""người thầy"" luôn dành những điều tốt đẹp nhất trên đời này cho tôi.
           ""Người thầy"" thân yêu là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình tôi, người luôn làm ấm lòng khi tôi nghĩ đến, làm đức tin tôi mỗi ngày được lớn lên trong Chúa qua những lời khuyên răn dạy dỗ. Bên cạnh đó, từng bước đi của tôi trưởng thành hơn, vững chắc hơn, hiểu biết lời Chúa hơn.
           Cuối cùng, tôi muốn gửi một lời tri ân đến người thầy đó: ""Con cảm ơn ba vì tất cả mọi thứ, con yêu ba!""."